Các sự kiện

Khuyến mãi của chúng tôi

Cửa hàng trực tuyến đồ gia dụng và điện tử

Sau đó, câu hỏi đặt ra: nội dung ở đâu? Chưa có? Điều đó không tệ lắm, có một bản sao giả để giải cứu. Nhưng tệ hơn, nếu con cá không vừa trong hộp, chân to bằng chiếc ủng thì sao? Hay để nhỏ? Đối với các câu ngắn, nhiều tiêu đề, hình ảnh quá lớn so với thiết kế được đề xuất hoặc quá nhỏ hoặc chúng phù hợp nhưng có vẻ không hợp lý vì lý do.

Một khách hàng không hài lòng vì một lý do nào đó là một vấn đề, một khách hàng không hài lòng mặc dù họ không thể chỉ ra điều đó còn tồi tệ hơn. Rất có thể không có sự hợp tác, giao tiếp và điểm kiểm tra, không có quy trình được thống nhất hoặc chỉ định với mức độ chi tiết cần thiết. Chiến lược nội dung của nó đã sai ngay từ đầu. Nếu đó là những gì bạn nghĩ làm thế nào cơn theo cách khác? Làm thế nào bạn có thể đánh giá nội dung mà không cần thiết kế? Không kiểu chữ, không màu sắc, không bố cục, không phong cách, tất cả những thứ truyền tải những tín hiệu quan trọng vượt ra ngoài văn bản đơn thuần, thứ bậc thông tin, trọng lượng, điểm nhấn, trọng âm xiên, thứ tự ưu tiên, tất cả những tín hiệu tinh tế đó cũng có hình ảnh và cảm xúc lôi cuốn người đọc.